Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.

ห้าสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเพิ่มสระว่ายน้ำในสวนหลังบ้านของคุณ

เวลาปล่อย: 2022-09-02 17:53:08  ฮิต: 19

sleek การอัพเกรดรูปร่างที่มีสไตล์และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี-friendly เปลี่ยนสวนหลังบ้านของคุณให้กลายเป็นพื้นที่ที่กำหนดเองสำหรับการว่ายน้ำอาบแดดและการสังสรรค์


ของ Having A swimming pool in สวนหลังบ้านของคุณเองไม่ได้สงวนไว้สำหรับเจ้าของบ้านที่มีคุณสมบัติขนาดใหญ่หรืองบประมาณที่ไม่มีที่สิ้นสุด: เช่นเดียวกับในสระว่ายน้ำ-ground เพิ่มความนิยมมีขนาดรูปร่างและสไตล์สำหรับทุกสถานการณ์ \\ ไม่ใช่ด้านบนของ" covidrestrictions และผู้คนที่ไม่สามารถไปยังสระว่ายน้ำชุมชนทุกคน &39; ต้องการปัจจัยความสะดวกสบายของสระว่ายน้ำในสวนหลังบ้านของพวกเขาตอนนี้#กล่าว Biron of" hoffman Landscapeseveryone"&39; กำลังมองหาโอเอซิสของตัวเองในสวนหลังบ้านของพวกเขา#ถ้าคุณ"&39; ได้ตัดสินใจที่จะกระโดดคาดหวังว่าจะทำงานผ่านการตัดสินใจออกแบบห้าครั้งก่อนที่จะทำลายพื้นดิน#


n

choose ตำแหน่งที่ถูกต้อง&#-&#a ปัจจัยที่หลากหลายจะแคบลงจุดที่แน่นอน101; คุณสามารถสร้างสระว่ายน้ำในground รวมถึงข้อ จำกัด การแบ่งเขตสายคุณสมบัติและความพ่ายแพ้ของระบบบำบัดน้ำเสียและระบบระบายน้ำ Biron กล่าว แต่หลังจากพิจารณาสิ่งเหล่านั้นการตัดสินใจครั้งต่อไปของคุณคือ  101; คุณต้องการสระว่ายน้ำที่เกี่ยวข้องกับบ้านของคุณ""do คุณต้องการที่จะเดินออกจากห้องครัวของคุณโดยตรง"onto สระว่ายน้ำ \\ และคุณไม่ชอบบรรยากาศสระว่ายน้ำที่เงียบสงบมากขึ้น?&is มันเป็นสระว่ายน้ำปลายทางหรืออยู่ใกล้กับบ้าน#เขาพูด&if it#"39; เป็นสระว่ายน้ำปลายทางจะมีโครงสร้างบ้านสระว่ายน้ำคาบาน่าดังนั้นเมื่อคุณออกไปสู่สภาพแวดล้อมสระว่ายน้ำมัน- 39 เป็นพื้นที่ของตัวเอง?

ตัวเลือกนั้นควรได้รับอิทธิพลจากวิธีที่คุณวางแผนที่จะใช้สระว่ายน้ำ: คุณเป็นเจ้าภาพสำหรับฟังก์ชั่นครอบครัวคุณคิดว่านี่จะเป็นสถานที่สำคัญสำหรับวัยรุ่นและเพื่อนของพวกเขาหรือนักว่ายน้ำส่วนตัวที่กำลังมองหา \\ สถานที่ที่เงียบสงบในการอ่าน?


consers. ขนาดและรูปร่างที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพื้นที่ของคุณ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของรสนิยมและงบประมาณของคุณ (แต่เตือน Biron ระบบอัตโนมัติที่สะดวกสบายครอบคลุมราคาไม่แพงและพร้อมใช้งานสำหรับสระสี่เหลี่ยม

are มักจะเป็นปัจจัยในการตัดสินใจ) การคำนวณขนาดที่เหมาะสมสำหรับสระว่ายน้ำของคุณหมายถึงคิดเกี่ยวกับพื้นที่โดยรวมที่คุณมีto อุทิศให้กับพื้นที่ว่ายน้ำของคุณ it "39; s ล่อลวงในสนามเล็ก ๆ เพื่อเติมเต็มพื้นที่ด้วยสระว่ายน้ำและดาดฟ้าและเพิ่มพื้นที่น้ำให้สูงสุด&กล่าวว่า Randy Angell จาก#randy Angell Designs"his สามารถนำไปสู่พื้นที่เย็นและไม่แยแส มันเป็นสิ่งสำคัญโดยไม่คำนึงถึงขนาดของพื้นที่เพื่อสร้างความสมดุลระหว่างพื้นที่น้ำ hardscape หรือพื้นและภูมิทัศน์ บ้านของคุณ""39; สระน้ำ.&proportion#wise กับสระว่ายน้ำ"-39; ความสัมพันธ์กับบ้านและขนาดของทรัพย์สินมันไม่ควร' t แคระมันและมันควร' t รู้สึกเล็กเกินไป&Biron กล่าว#it จำเป็นต้องพบกับขนาดของบ้านและสถานที่ให้บริการและพื้นที่"""a ตัวเลือกยอดนิยมสำหรับเจ้าของบ้านที่มีหลาขนาดเล็กเป็นสระว่ายน้ำ: สี่เหลี่ยมเหล่านี้มักจะมีขนาดประมาณครึ่งหนึ่งของสระว่ายน้ำ

traditional รักษาความลึกที่สอดคล้องกันอย่างหนึ่งตลอดและเสนอพื้นที่ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการแช่อย่างรวดเร็วเกมบาสเก็ตบอลน้ำหรือว่ายน้ำ \\ ไม่อยากเล่นวอลเลย์บอลน้ำหรือไม่? บางทีคุณอาจต้องการว่ายน้ำรอบหรือสระว่ายน้ำอาจจะเพิ่มขึ้นสำหรับการพักผ่อนและการจุ่มอย่างรวดเร็ว

กล่าวว่าแองเจลกล่าว establishing วิธีที่คุณต้องการรวมกลุ่มเพื่อทำงานให้คุณและครอบครัวของคุณเป็นอีกกุญแจสำคัญในการกำหนดขนาดของสระว่ายน้ำ ลูกค้าสามารถลืมที่จะพิจารณาว่าลูก ๆ ของพวกเขากำลังจะเติบโตขึ้นและความต้องการของสระว่ายน้ำจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลา don""39; t กลายเป็น hyper"focuse เกี่ยวกับวิธีที่คุณต้องการให้พูลทำงานในวันนี้ แต่พิจารณาว่าคุณต้องการให้มันทำงานอย่างไรในอนาคต&#-"


make สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่โดดเด่น

a สระสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีลานคอนกรีตและกระดานดำน้ำอาจเป็น Clark Griswold

39 ความฝันในปี 1980 แต่นักออกแบบร่วมสมัยเปลี่ยนการติดตั้งสระว่ายน้ำของพวกเขาให้เป็นโรงแรม รายการที่กว้างและตื้นที่มีรูที่รองรับร่มนำเสนอจุดแรเงาสำหรับการพักผ่อนด้วยค็อกเทลหรือความบันเทิงที่ทำให้เด็กอ่อนลงในขณะที่บันไดที่น่าทึ่งกว่าสร้างจุดรวมศูนย์ คุณสมบัติของน้ำในวัสดุที่หลากหลายเพิ่มเสียงที่ผ่อนคลายและความสนใจที่มองเห็นได้:

เหล่านี้มีตั้งแต่น้ำตกที่เรียบง่าย&descent#to บรอนซ์หรือสแตนเลส-steel scuppers น้ำไปจนถึงน้ำตกก้อนหินขนาดใหญ่"กล่าวว่าแองเจลกล่าว สปาแบบบูรณาการช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถใช้พื้นที่สระว่ายน้ำหลังจากจบฤดูกาลว่ายน้ำในขณะที่การอัพเกรดการกระโดด off เป็นทางเลือกที่สวยงามสำหรับกระดานดำน้ำแบบดั้งเดิม คณะกรรมการดำน้ำเป็นเรื่องของอดีต-พูดว่า Biron แต่ลูกค้าของเขาเลือกใช้หินดำน้ำก้อนหินดำน้ำหรือน้ำที่เรียงซ้อนที่ให้ความรู้สึกกระโดดออกจากน้ำตก"-""

think ของการจุ่มยามค่ำคืน

make สระว่ายน้ำของคุณ จุดไปto แม้หลังจากพระอาทิตย์ตกดิน

and เมื่อฤดูร้อนสิ้นสุดลง

-ด้วยการอัพเกรดโดยเจตนา: เครื่องทำความร้อนสระว่ายน้ำที่ขยายฤดูกาลว่ายน้ำของคุณ (และฝาครอบอัตโนมัติเพื่อรักษาความร้อนข้ามคืนในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง); หลุมไฟที่สร้างขึ้นในลานโดยรอบ แสง LED ใต้น้ำที่มีสไตล์ในสีรุ้งของเฉดสีสำหรับการว่ายน้ำตอนกลางคืนnighttime กลายเป็นช่วงเวลามหัศจรรย์ด้วยสระว่ายน้ำกล่าวว่าแองเจลกล่าวnew ความก้าวหน้าในled lighting"in และรอบสระว่ายน้ำสามารถ"turn สนามหลังบ้านปกติลงในผลงานชิ้นเอกที่มองเห็นได้"ระบบสระว่ายน้ำจำนวนมากยังให้การเข้าถึงระยะไกลผ่านแอพโทรศัพท์ที่เชื่อมต่อ Biron กล่าว เจ็ตส์และสูญญากาศจาก anywher  101; บนคุณสมบัติของคุณ "&#




ก่อน: คู่มือของคุณเกี่...

ต่อไป: No

แบ่งปัน

  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.