Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.

สระว่ายน้ำที่พองได้คืออะไรที่ทำจาก?

เวลาปล่อย: 2022-06-30 15:53:48  ฮิต: 8

inflatable พูลลอย are โดยทั่วไปทำจาก PVC หรือ polyvinyl chloride พีวีซีเป็นหนึ่งในพลาสติกสังเคราะห์ที่ใช้กันมากที่สุดในโลก อาจทำให้คนประหลาดใจว่าพีวีซีสามารถลอยได้อย่างไร นั่นอาจเป็นเพราะสิ่งแรกที่ผู้คนคิดเกี่ยวกับเมื่อพวกเขาได้ยินว่าพีวีซีเป็นสิ่งที่ใช้ในท่อ นั่นคือพีวีซีชนิดที่เข้มงวด หนึ่งที่ใช้ในการพองตัวจะถูกทำให้นิ่มลงโดยพลาสติก

as ของปี 2015, พีวีซีเป็นพลาสติกสังเคราะห์ที่ผลิตมากที่สุดเป็นอันดับห้าในโลก ในปีนั้นมีการผลิตพีวีซี 38 ล้านตัน นั่นคือ PVC ทั้งสองรูปแบบ ประเภทที่แข็งนั้นเป็นของแข็ง แต่เปราะ เมื่อผสมกับพลาสติไซเซอร์พีวีซีจะยืดหยุ่น พลาสติไซเซอร์ที่ใช้ทำให้พีวีซีอ่อนตัวเป็นที่รู้จักกันในชื่อ phthalate ซึ่งไม่ใช่วัสดุที่ดีมากสำหรับทั้งคนและสิ่งแวดล้อม องค์กรด้านสุขภาพต่าง ๆ ไม่ได้ระบุถึงผลกระทบเฉพาะของ phthalates ในสุขภาพของ people องค์กรด้านสุขภาพเดียวกันกำลังติดตามสารเคมีนี้อย่างใกล้ชิดสำหรับกฎหมายในอนาคต

it's เด็ก ๆ ที่มีความเสี่ยงที่จะได้สัมผัสกับ phthalates เพราะนอกเหนือจาก inflatables ของเล่นจำนวนมากและผลิตภัณฑ์ที่ถูกสุขลักษณะมีสารเคมี ทารกยังมีแนวโน้มที่จะวางมือบนปากของพวกเขาและมือเหล่านี้อาจสัมผัส phthalates ล่วงหน้า เมื่อพูดถึงสระว่ายน้ำที่พองได้ แต่ก็อาจเล็กน้อยเพราะมันไม่ใช่ทุกวันที่เด็ก ๆ ใช้สระว่ายน้ำพองได้

ยังคงสระว่ายน้ำของคุณลอยอย่างสม่ำเสมอโดยทำตามขั้นตอนที่จำเป็นเหล่านี้:

deflate ลอยของคุณ

สิ่งแรกที่คุณทำคือการยุบสระว่ายน้ำของคุณลอย มันจะง่ายกว่าที่จะทำความสะอาดการลอยตัวของคุณอย่างละเอียดหากมันยุบ เพียงเปิดก้านวาล์วของคุณเพื่อปล่อยอากาศทั้งหมดออก

remove น้ำส่วนเกินทั้งหมดในลอยของคุณ

make แน่ใจว่าไม่มีน้ำเพิ่มเติมในลอยของคุณ เอาน้ำส่วนเกินทั้งหมดออกไปในลอยของคุณ

clean สระว่ายน้ำของคุณลอย

ขั้นตอนต่อไปและขั้นตอนที่สำคัญคือการทำความสะอาดลอยของคุณ มีน้ำยาทำความสะอาดธรรมชาติและออร์แกนิกเช่นเดียวกับการทำความสะอาดสารเคมี น้ำยาทำความสะอาดตามธรรมชาติและออร์แกนิกปลอดภัยกว่า แต่เครื่องทำความสะอาดที่มีสารเคมีได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคได้ง่ายขึ้น

คุณสามารถใช้อะไรในการทำความสะอาดการลอยตัวของคุณ? ถังน้ำยาทำความสะอาดอ่อน ๆ 1

4 ถ้วยลงไปในแกลลอนน้ำ จากนั้นล้างการลอยของคุณโดยใช้โซลูชันสบู่นี้โดยใช้ผ้าขี้ริ้วหรือฟองน้ำ ล้างออกด้วยน้ำหลังจากนั้น

/vinegar

ตัวเลือกถัดไปคือการใช้น้ำส้มสายชูเป็นตัวแทนทำความสะอาดของคุณ ผสมน้ำส้มสายชูสีขาวส่วนหนึ่งกับน้ำอุ่นสองส่วนแล้วผสมให้เข้ากัน ใช้โซลูชันนี้เพื่อจมอยู่ใต้น้ำของคุณประมาณ 20 นาที สิ่งนี้จะลบสิ่งสกปรกและแม่พิมพ์ทั้งหมดในสระว่ายน้ำของคุณลอย

bakaking soda

bakaking โซดา

is ตัวแทนทำความสะอาดที่ดีอีกตัวสำหรับการลอยของคุณผสมส่วนหนึ่งเบกกิ้งโซดา ส่วนของน้ำอุ่นอย่างทั่วถึง สารละลายเบกกิ้งโซดานี้จะดูดซับสิ่งสกปรกทั้งหมดในลอยของคุณและมันจะทำความสะอาดในเวลาเดียวกัน  bleach

a สารละลายทางเคมีที่จะทำความสะอาดและฆ่าเชื้อลอยตัวของคุณคือ

bleach เพียงแค่เพิ่มสารฟอกขาว 2 ช้อนโต๊ะลงในถังน้ำและจมอยู่ใต้น้ำของคุณ รอประมาณ 45 นาทีเพื่อให้สารฟอกขาวมีประสิทธิภาพ-bleach ยังสามารถใช้เพื่อกำจัดเชื้อโรคแม่พิมพ์และโรคราน้ำค้างจากการลอยตัวของคุณ แต่ถ้าคุณเลือกใช้สารทำความสะอาดที่รุนแรงน้อยลง ของตัวเลือกการทำความสะอาดสามตัวแรก

ก่อน: วิธีทำความสะอาดส...

ต่อไป: วิธีทำความสะอาดส...

แบ่งปัน

  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.