Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.

ท่อหิมะคืออะไร?

เวลาปล่อย: 2022-06-16 09:41:11  ฮิต: 13

d8b01ed0d6f1fc9c79316157a3c6888.png

get บนเนินเขาหิมะ ขี่ท่อภายในที่พองได้ สไลด์และสนุก!

hat โดยพื้นฐานแล้วท่อหิมะเกี่ยวกับอะไร เมื่อพิจารณาว่าเป็นกิจกรรมฤดูหนาวกลางแจ้งตอนนี้สามารถทำได้ทั้งหมด-season บนเนินเขาในสวนหลังบ้านทั่วไป - ด้วยเทคโนโลยีการทำหิมะ อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดว่ามันสนุกมากขึ้นในช่วงฤดูหนาวด้วยหิมะที่แท้จริง

snow ท่ออธิบาย

微信图片_20220616092354.png

snow ท่อเป็นเพียงกิจกรรมที่สนุกสนาน ความลาดชันขณะขี่ท่อด้านใน การวิ่งที่สูงชันเท่ากับความเร็วที่สูงขึ้น

there ไม่จำเป็นต้องมีทักษะที่จะสามารถเป็นท่อหิมะได้ ไม่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมไม่จำเป็นต้องฝึกฝนและไม่จำเป็นต้องมีความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ตราบใดที่คุณสามารถนั่งรออยู่คุณก็พร้อมที่จะไป

okeeping ปลอดภัย

微信图片_20220616092626.png

เพื่อความปลอดภัยคุณต้องตรวจสอบสถานที่ใด ๆ ก่อนตัดสินใจขี่หลอดของคุณและเลื่อนลง . ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะมีระยะยาวที่ด้านล่างเพื่อหยุดและหลีกเลี่ยงอุปสรรคที่เป็นอันตรายเช่นก้อนหินและต้นไม้

if คุณกำลังหาประสบการณ์อะดรีนาลีน บนท่อหิมะกลม แต่อย่างที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นหลอดนั้นยากต่อการควบคุมดังนั้นความพยายามที่จะทำกลอุบายอาจนำไปสู่การบาดเจ็บที่รุนแรง เมื่อการไปได้ยากและหยาบเกินไปทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือการประกันตัวออกจากหลอดโดยการกลิ้งหรือกระโดดลงจากพื้น เพื่อความปลอดภัยให้สวมหมวกกันน็อกตลอดเวลา-

snow อุปกรณ์ท่อ

微信图片_20220616092651.png

some ท่อหิมะใช้ท่อภายในของยางรถยนต์หรือรถบรรทุกปกติ แม้ว่าท่อภายในเหล่านี้และอื่น ๆ สามารถใช้งานได้สำหรับท่อหิมะ แต่มีท่อหิมะที่ออกแบบมาโดยเฉพาะในตลาดที่ปลอดภัยกว่าสามารถเหินข้ามหิมะและสามารถทนต่ออุณหภูมิต่ำได้ ท่อหิมะส่วนใหญ่มีรูโดนัท หลอดบางชนิดมีศูนย์กลางที่เป็นของแข็งและมีรอยบุ๋มเพื่อป้องกันไม่ให้หัวถูกลากผ่านหิมะ

ท่อหิมะที่ทำจากวัสดุเกจที่หนักกว่าเพื่อช่วยป้องกันความเสียหายเนื่องจากแท่งและหินที่อาจยื่นออกมาจากหิมะ บางชนิดมีวัสดุที่แข็งแกร่งที่มีความต้านทานรอยแตกเย็นที่เหนือกว่า บางคนอาจมีชั้นล่างที่มีไว้เพื่อให้ผู้ขับขี่แห้ง นอกจากนี้ยังมีหลอดที่ออกแบบด้วยมือจับที่ทนทานในขณะที่มีบางอย่างที่ไม่มีมัน

微信图片_20220616093131.pnghistory

-

ในขณะที่เราอาจไม่มีทางรู้ว่าใครเป็นคนแรกที่คิดว่าจะขี่ม้า ท่อลงบนความลาดชันของหิมะ-covered เรารู้ว่ามันได้รับการฝึกฝนในช่วงปี 1800 มีข่าวลือว่าจะเริ่มต้นในแคนาดาเมื่อนายกรัฐมนตรีเซอร์โรเบิร์ตบอร์เดนอนุญาตให้สมาชิกของรัฐสภาหยุดพักหนึ่งวันและเลื่อนไปรอบ ๆ รัฐสภาฮิลล์ในช่วงพายุหิมะในออตตาวา มันกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับความบันเทิงในสวนหลังบ้านที่สองจากการเลื่อน Toboggan แบบดั้งเดิมและได้รับการฝึกฝนในอีกร้อยปีข้างหน้าตั้งแต่

inner หลอดจากยางมักจะใช้เป็นท่อหิมะในตอนนั้น มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ John Boyd Dunlop คิดค้นยางรถยนต์

filled แรกในยุค 1880 เพื่อใช้สำหรับรถสามล้อของลูกชายของเขา ยางเหล่านี้หนักเกินไปที่จะเลื่อน ในช่วงทศวรรษ 1980 และต้นปี 1900 มีการยื่นขอสิทธิบัตรจำนวนมากสำหรับการใช้หลอดด้านในได้ถูกยื่น

-its ใช้ครั้งแรกเป็นหลอดหิมะเป็นเพียงการเก็งกำไร อาจเป็นไปได้ว่าใครบางคนจากโรงงานท่อด้านในที่ด้านบนของเนินเขาจะต้องสะดุดหนึ่งและพบว่าตัวเองเลื่อนไปที่ด้านล่างของเนินเขา เมื่อยางที่ใช้งานได้จริงด้วยท่อด้านในเปิดตัวในตลาดเนินเขาอาจได้รับความเพลิดเพลินโดยหัวแรก

modern ท่อหิมะเข้ามาในช่วงปลายปี 1990 เมื่อสกีรีสอร์ทหลักเริ่มเห็นศักยภาพของความสนุกและน่าตื่นเต้นนี้ กิจกรรม. เจ้าของสกีรีสอร์ทเริ่มเปลี่ยนทรัพย์สินที่ไม่ได้ใช้เป็นเงิน

making เลน ท่อหิมะถูกนำโดยผู้ที่ชื่นชอบไปยังภูเขา หลังจากสองทศวรรษที่ผ่านมาท่อหิมะได้ผลิตมืออาชีพของตัวเองซึ่งได้รับความนิยมเพียงพอสำหรับกีฬาที่จะได้รับการพิจารณาในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2010 ที่เมืองแวนคูเวอร์ประเทศแคนาดา อย่างไรก็ตามมันไม่ได้ทำให้มัน

as ท่อหิมะยังคงเป็นที่นิยมมากขึ้นพื้นที่เล่นสกีที่มีสวนสาธารณะท่อ บางคนยังเสนอท่อหิมะในช่วงฤดูร้อนเช่น Adventure Point ที่ Keystone Resort และ Steamboat Springs ทั้งในโคโลราโด

snow ท่อเป็นหนึ่งในกิจกรรมฤดูหนาวที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา . แน่นอนว่าประวัติศาสตร์ของมันยังไม่เสร็จและจะมีหนทางอีกไกล \\n \\n \\n \\n

ก่อน: สระว่ายน้ำพองลอย...

ต่อไป: วิธีทำความสะอาดส...

แบ่งปัน

  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.